Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Bạn đang cần tin học bằng b cấp tốc mà không biết thi ở đâu cho dễ đậu?

Posted By: ban dat - 21:22

Share

& Comment

Hầu hết các bạn khi chuẩn bị thực tập và tốt nghiệp thì mới nghĩ đến sự quan trọng của  tin học bằng b. Với chương trình luyện thi tin học bằng b cấp tốc thì trung tâm GIIC chúng tôi sẽ đào tạo các bạn từ 2 đến 3 tuần để các bạn có thể nắm vững các kiến thức cần thiêt nhất.

Bạn đang cần tin học bằng b cấp tốc hãy đến với GIIC.

Tin học bằng b cấp tốc tại GIIC

Đối tượng học:

Dành cho tất cả mọi người mới bắt đầu làm quen với máy vi tính, người đã biết chung chung thông qua người thân hay bạn bè chỉ dẫn, người cần học kiến thức cơ bản, có bài bản và nâng cao các kiến thức tin học căn bản và tin học văn phòng.

Lời khuyên:

Tất cả học viên nên học lớp tin học văn phòng cơ bản trước khi học lên các lớp có trình độ cao hơn, tại lớp học này các bạn được trang bị các kiến thức nền tảng cần thiết, giúp ích rất nhiều khi đi thi, đi làm thực tế hay học lên cao hơn.

Nội dung chương trình học, giáo trình:
  •    Tin học cơ bản, hệ điều hành: Windows 7.
  •    Soạn thảo văn bản với: Word 2007, 2010 cơ bản.
  •    Tạo slide trình chiếu với: PowerPoint 2010 cơ bản.
  •    Tạo, xử lý, các hàm trong bảng tính với: Excel  2007, 2010 cơ   bản.
Với tất cả các điều trên, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến tham gia lớp học và luyện thi tin học bằng b của trung tâm GIIC để có được tấm tin học bằng b như mong muốn. Trung tâm luôn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm để giảng dạy cho minh những kiến thức đã mất hoặc bổ sung thêm những kiến thức mình chưa có. Ngoài ra trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp thi chứng chỉ tin học, đảm bảo có kết quả nhanh trong vòng 1 tuần.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để Bạn được tư vấn thi ở đâu đảm bảo TỈ LỆ ĐẬU TRÊN 99%, Mà không lo bị rớt. Hotline: 0127.468.79.79 Thầy Toàn ( Chuyên gia tư vấn luyện thi Đảm Bảo Đầu Ra 100% )

Tìm hiểu thêm: thi bằng b tin học <--Tại đây



About ban dat

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH - TIN HỌC A B C™ is a registered trademark.

Designed by GIIC. Hosted on Blogger Platform.