Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Hàng Ngàn Người Thi Đậu – Khi Thi Bằng A Anh Văn Tại GIIC

Posted By: ban dat - 21:56

Share

& Comment

Trung tâm thường xuyên  khai giảng các lớp ôn luyện cấp tốc và thi tin học- tiêng anh hang tháng, 2 tuần 1 lần vào thứ 7. Và giúp cho bạn ôn luyện để có 1 kiến thức vững vàng về anh văn bằng a. Bạn cần thi bằng a anh văn ? Vậy bạn hãy hoàn thành khóa học miễn phí tại trung tâm khi đăng kí thi tại trung tâm GIIC .

Hàng Ngàn Người Thi Đậu – Khi Thi Bằng A Anh Văn Tại GIIC

Hàng ngàn người thi đậu bằng A anh văn tại GIIC

Chúng tôi có một đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm để dạy cho các bạn. Phương pháp giảng dạy: Lấy học viên làm trung tâm, quan trọng hơn là chú trọng thực hành, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn tạo mọi điều kiện để học viên phát huy hết tiềm năng của mình. . . đó là điều chúng tôi quan tâm nhất .Không chỉ cho bạn 1 tấm bằng anh Văn  mà còn cho bạn 1 kiến thức .

Tạo mọi điều kiện cho bạn học tậm tốt nhất: Thời gian do bạn quyết định, lịch học do bạn sắp xếp với chúng tôi. Đó là quyền lợi mà chúng tôi dành riêmg cho học viên của mình. Tìm hiểu thêm: thi anh văn bằng b  <--Tại đây

Có Gì Đặc Biệt Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ GIIC

Có gì đặc biệt khi đến vơi GIIC

Thực chất anh văn bằng A là những kiến thức cơ bản nhất : nó được coi như là cái nền để học cao hơn! Một số học viên của chúng tôi hỏi rằng: “ Em chua có bằng A nhưng em muốn thi bằng B có được không ạ ?”

Hoàn toàn được nhé!  Vì không bắt buộc phải thi bằng A rồi mới có thể thi bằng B.Tuy bằng A là cơ bản, nhưng cơ quan của bạn hay trường bạn cần bằng gì bạn hãy thi bằng đó nhé.

Khi bạn đặt bút vào đăng kí là đã được hưởng sự ưu đãi đặc biệt , bạn là sinh viên sẽ được hưởng theo ưu đãi dành cho sinh viên , còn bạn là cán bộ , công nhân viên chức hay đang cần bằng tin học để bổ xung hồ sơ bạn sẽ được hởn ưu đãi của học viên đăng kí , khi đăng kí bạn sẽ đc giảm từ  5% - 10%. Như vậy đã đủ hấp dẫn dể dãn bạn đến vơi chúng tôi chưa? 

Thời gian thi và nhận bằng rất nhanh , khi thi xong từ 7 đến 10 ngày có kết quả , bên trung tâm còn có chương trình : CAM KẾT ĐẢM BẢO TỈ LỆ ĐẬU TRÊN 99% cho học viên đăng kí.  

Trung tâm chúng tôi không chỉ cần học viên mà còn cần uy tín để phát triển lâu dài, và chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng với kết quả bạn mong muốn. Đối với chúng tôi bạn là trung tâm, cần điều gì chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn 1 cách nhiệt tình nhất và trong phạm vi có thể của mình. Tìm hiểu thêm: tiếng anh bằng a <--Tại đây

Vậy còn do dự gì mà không đến đăng khí ngay tại Trung tâm tin học - ngoại ngữ GIIC của chúng tôi? NẾU BẠN THẬT SỰ CẦN BẰNG ANH VĂN HÃY TÌM ĐẾN CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHĂM SÓC




About ban dat

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH - TIN HỌC A B C™ is a registered trademark.

Designed by GIIC. Hosted on Blogger Platform.