Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thi Chứng Chỉ Tin Học B Ở Đâu Nhanh Chóng – Hiệu Quả

Posted By: ban dat - 02:22

Share

& Comment

Có nhiều bạn muốn thi chứng chỉ tin học B. Nhưng không biết thi chứng chỉ tin học b ở đâu ? Tin học là yêu cầu cho tất cả mọi người bắt buộc phải có. Không chỉ học để được ra trường mà còn để có kiến thức để ra trường có thể làm tốt công việc. Vì vậy chúng tôi đã có sự tương tác với xã hội một cách chặt chẽ để đảm bảo quyền lợi cho các học viên của mình. Chúng tôi ngoài việc giúp học viên ôn luyện cấp tốc. Còn hỗ trợ học viên khi thi xong.

Thi Chứng Chỉ Tin Học B Ở Đâu Nhanh Chóng – Hiệu Quả

Thi chứng chỉ tin học b ở đâu nhanh chóng - hiệu quả

Một số học viên khi đến với trung tâm họ phàn nàn

  - Hiện tại cơ quan em cần bằng để bổ sung nâng ngạch lương, nhưng em cũng muốn trao dồi thêm kiến thức sâu hơn nữa, giờ em phải làm sao?”

Trung tâm chúng tôi rất hân hạnh khi học viên có thể cởi mở như thế, và chúng tôi đáp : “ Bạn yên tâm nhé, khi bạn đăng kí thi chứng chỉ tin A, B tại trung tâm bạn sẽ được ôn tập cấp tốc tại trung tâm và thi, sau khi thi chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ôn luyện thêm kiến thức 2 đến 3 buổi nữa”.

  - Và cũng có một số học viên hỏi chúng tôi rằng: ”chứng chỉ A, B tin học có yêu cầu đối tượng không?”

Không nhé bạn ! Dành cho tất cả học viên đã học qua lớp tin học trình độ A, B  hoặc các bạn học viên khác có kiến thức tương đương trình độ A, muốn nâng cao khả năng tin học văn phòng của mình, học các kỹ thuật nâng cao và chuyên dụng trên môi trường làm việc văn phòng…”

Tìm hiểu thêm: đề thi tin học a <--Tại đây

Thi chứng chỉ B tin học tại đây có đảm bảo chất lượng?”

Trung tâm luyện thi tin học GIIC uy tín - chất lượng

Chúng tôi chỉ cung cấp chứng chỉ tin học B của bộ giáo dục thôi nhé, và không có nhận những  trường hợp làm bằng  giả

Và nội dung chương trình chúng tôi đào tạo là :

        - Sử dụng: Internet, PowerPoint NC.
        - Các kỹ thuật với: Word, Excel 2010 phần NC.
        - Phát giáo trình miễn phí cho học viên.

- Thời gian học: 1 tháng - 4 tuần, tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 3 giờ, có giải lao.

- Có lớp thứ 2, 4, 6 hay 3, 5, 7 và không lớp học ngày chủ nhật, lớp học bạn có thể tự chọn giờ.

- Ngoài ra trung tâm chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến học khác nhau.

- Và giảm học phí từ 5% đến 20% cho học viên đăng kí.

- Đặc biệt chương trình đảm bảo TỈ LỆ ĐẬU TRÊN 99% cho học viên.

- Tìm hiểu thêm: chứng chỉ tin học quốc tế <--Tại đây

Hồ sơ bao gồm:


  • 2 CMND photo không cần công chứng, 
  • 4 tấm hình 3x4 
  • Khi lên trung tâm sẽ phát phiếu đăng kí cho bạn.

-----------------------------------------------------------------------------------------




About ban dat

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH - TIN HỌC A B C™ is a registered trademark.

Designed by GIIC. Hosted on Blogger Platform.