Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tìm Hiểu Cấu Trúc Đề Thi Tiếng Anh Bằng B

Posted By: Unknown - 21:00

Share

& Comment

Thường các bạn muốn thi tiếng anh b hoặc thi tiếng anh công chức không biết cách thi và làm bài kiểu như thế nào. Hôm nay chúng tôi giáo viên tiếng anh tại Trung Tâm GIIC sẽ giới thiệu cho các bạn biết hình thức và cấu trúc của một đề thi tiếng anh bằng b là như thế nào.

Tìm Hiểu Cấu Trúc Đề Thi Tiếng Anh Bằng B ( CHUẨN )


Tìm hiểu cấu trúc đề thi tiếng anh bằng b

Các bạn sẽ thi bốn kỹ năng ( NGHE , NÓI , ĐỌC , VIẾT ). Thời gian thi một bài thi tiếng anh b: thường là 120 phút. 

THI VIẾT 

  1  TESTS (Trắc nghiệm). Phần này gồm 20 câu hỏi 

  2  READING COMPREHENSION (Đọc hiểu). Thí sinh đọc một đoạn văn rồi trả lời 5 câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm.

  3  CLOZE TEST (Điền khuyết). Thí sinh điền 15 từ thiếu vào 15 khoảng trống trong một đoạn văn

  4  SENTENCE BUILDING (Đặt câu). Thí sinh viết 10 câu với các từ và nhóm từ cho sẵn, chỉ có thể thêm từ mới chứ không được bớt từ đã ra trong đề thi.

  5  GUIDED SENTENCE BUILDING (Đặt câu theo sự hướng dẫn)
Thí sinh viết lại 5 câu, bắt đầu bằng các từ cho sẵn nhưng phải giữ nguyên ý của câu đứng trước .

  6  COMPOSITION (Luận văn). Thí sinh viết một bài luận từ 80 đến 120 từ về đề tài quy định. Tìm hiểu thêm  luyện thi chứng chỉ b anh văn <-- tại đây

THI NGHE HIỂU

Thời gian thi nghe hiểu là 40 phút. Thí sinh phải làm bài trong tờ trả lời (answer sheet) được phát kèm với đề thi. Đề thi môn nghe hiểu gồm có 3 phần sau đây:

  Part I
Đoạn văn gồm 10 chỗ trống. Sau đó thí sinh được nghe đọc đoạn văn 2 lần liên tiếp. Thí sinh phải viết ra các từ thiếu trong tờ trả lời đúng với từ nghe đọc. 

  Part II
Thí sinh được dành cho 5 phút để đọc 5 câu hỏi và các câu trả lời in sẵn dưới dạng trắc nghiệm. Sau đó thí sinh được nghe đọc một đoạn văn trong chương trình 3 lần liên tiếp. Thí sinh chọn câu trả lời đúng trong số A, B, C, D .

  Part III
Thí sinh được dành 5 phút để đọc 5 câu hỏi. Sau đó thí sinh được nghe đọc một đoạn văn trong chương trình 3 lần liên tiếp. Dựa vào ý nghĩa của đoạn văn nghe được, thí sinh viết câu trả lời ra giấy. 

THI VẤN ĐÁP

Thí sinh được hỏi thi VẤN ĐÁP lần lượt theo số báo danh. Các giám khảo cho điểm thí sinh dựa vào khả năng nói lưu loát, phát âm đúng giọng, cách sử dụng từ chính xác và nội dung trả lời sát hợp với câu hỏi.Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh <-- tại đây

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC GIIC 
XIN CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ TRUNG TÂM TRONG NHIỀU NĂM QUA


About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH - TIN HỌC A B C™ is a registered trademark.

Designed by GIIC. Hosted on Blogger Platform.